đăng ký tư vấn miễn phí
Tổng đài tư vấn: 0982.912.725
Dangtuanksm@gmail.com
Sơ mi rơ mooc cổ cò 3 trục dành cho các loại mooc 40 feet, 45 feet, 48 feet, tải trọng cao lên đến 33 tấn. Nhập khẩu chính hãng, cấu hình cao.
Sử dụng các loại sơ mi rơ mooc trong ngành vận tải là nhu cầu tất yếu và ngày càng trở nên phổ biến hơn thay thế các loại xe tải thùng, với công suất chở hàng tính theo cả tải trọng và cả số khối đều vượt trội hơn hẳn so với các loại hình vận tải đường bộ khác.
Với loại rơ mooc cổ cò này, so với mooc xương phẳng thì có lợi thế hơn về tổng chiều cao khi ở vị trí chở container thấp hơn khoảng 10cm so với mooc xương phẳng, vì vậy, các loại hàng hóa có kích thước cồng kềnh có thể xếp thêm hàng hóa trong khi tải trọng vẫn chưa đủ.
Công dụng có phần nổi bật hơn nhưng so với mooc xương phẳng thông thường thì giá bán lại tương đương nhau, sự đa dạng của thị trường giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn hẳn trong cùng một phân khúc.
Thông số | |||
Model | CIMC 9403 ZQD | ||
Kiểu | Mooc Cổ cò | ||
Loại | Xương cổ cò | ||
Xylanh thủy lực | – | ||
Dung tích thùng dầu (nâng ben) | Lít | – | |
Chiều cao chassi | mm | 600 | |
Chất liệu thép | T700 | ||
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Trục | FUWA 13 tấn – 3 trục | ||
Hộp số (Số tay) | – | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | – | ||
Kiểu | – | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 13988x2470x1510 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | – | |
Chiều dài cơ sở | mm | 8200+1310+1310 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | 1840 | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 5500 | |
Tải trọng | Kg | 33000 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | 40000 | |
Hệ thống phanh | WABCO | ||
Bán kính quay vòng | m | – | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | – | |
Lốp xe | – | 11R22.5 (13 quả lốp) | |
Những điểm nhấn chính của loại mooc xương cổ cò đó là được chế tạo từ thép cường độ cao, bản sắt-xi rộng, cao, độ dày lớn, cổ kép được táp dày hơn so với thông thường nhằm tăng khả năng chịu lực và chống phá hủy. Các đường hàn phần lớn đã được thực hiện bằng máy nên đảm bảo được độ mịn, liền nét, không bị nứt gãy hay cong vênh. Có thể kể đến các điểm nhấn như sau:
Trục Fuwa
Đối với toàn bộ các loại sơ mi rơ mooc thì trục Fuwa là thương hiệu hàng đầu, giúp cho xe chạy ổn định nhờ vào việc đồng bộ các thành phần, trục + chân chống Fuwa, chạy bám đường và ổn định.
Các loại mooc tốt được trang bị tăng-bua tròn đều và hạn chế được biến dạng sẽ giúp cho phanh tốt và đều hơn, tránh tình trang phanh bị giật cục. Sau khi mua xe đưa vào sử dụng bạn nên chế thêm bình nước để tưới vào tăng bua khi đi đường đèo núi, giảm nhiệt độ khi phanh và an toàn hơn rất nhiều.
Hệ thống cân bằng trên trục mooc
Trục cân bằng lớn, cụm cân bằng nâng cao khả năng chịu tải, nhờ sự đồng bộ và đường kính trục lớn giúp cho quá trình di chuyển của mooc đều hơn, hạn chế những rung lắc khi chạy xe trên đường xấu.
Phanh trên loại mooc này sử dụng phanh khí nén locke 2 dòng, 6 bầu hơi thương hiệu WABCO của Đức, đây cũng là loại phanh được sử dụng trên dòng xe tải nặng 4-5 chân, xe đầu kéo hiện nay như Chenglong, Howo, CamC…
Một số đặc điểm đang chú ý khác
Mặt xương mooc, dầm chính được sơn tĩnh điện 2 lớp trên dây chuyền sử dụng robot, được trang bị công nghệ tự động sấy khô, bề mặt được chà đảm bảo độ bóng và sơn bám đều, đạt tính thẩm mỹ.
Chốt kéo có đường kính 50mm hoặc 90mm tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể thay thế cho phù hợp, đèn LED và đèn kích thước cũng được trang dọc theo chiều dài và phía sau đuôi mooc, sử dụng nguồn điện 24V chung với xe đầu kéo.
Hiện nay, việc mua xe rơ mooc loại cổ cò đã trở nên dễ dàng hơn bằng việc sử dụng vốn vay ngân hàng kết hợp với xe đầu kéo, tỷ lệ vay vốn đạt tới 80% tổng giá trị hợp đồng và thế chấp bằng chính cụm xe đầu kéo rơ mooc bạn đang sử dụng.
Tổng hợp các sản phẩm sơ mi rơ mooc về nhiều trong năm nay liên tục để quý khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tạo ra hiệu quả kinh tế ngay từ khi bắt đầu.
Những năm trở lại đây, các thương hiệu rơ moc xương dạng cổ cò được nhập khẩu về ngày càng nhiều, với các ưu điểm về giá bán và mẫu mã chất lượng thay đổi, cách tính toán phân bô tải trọng, thiết kế lại hệ thống dầm chính, thanh tăng cứng và chịu lực giúp cho giá thành sản phẩm cạnh tranh hơn và mục đích sử dụng vào ngành vận tải đa dạng cho các bạn lựa chọn.
Trong số ấy có sơ mi rơ mooc Patec, Hatico… là những tên tuổi thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và thị trường vận tải hàng hóa đường dài, chúng tôi xin gửi thêm thông tin, hình ảnh cho quý bạn gần xa xem trước để có thêm những suy luận có căn cứ và cơ sở rõ ràng hơn.