đăng ký tư vấn miễn phí
Tổng đài tư vấn: 0982.912.725
Dangtuanksm@gmail.com
Mooc ben Fushi thùng U đúc là sản phẩm nhập khẩu mới nhất của Công ty Ô tô Sitom, tải trọng cho phép chở 28.05 tấn và khối lượng 23.3 m3 là những điểm nổi bật.
Kinh tế Việt Nam bước vào giai đoạn phục hồi rất nhanh vào năm 2022 với trụ cột và các công trình đường cao tốc trọng điểm, các dự án cao tốc thành phần dọc trục Bắc – Nam chia đều khắp chiều dài đất nước.
Tất cả các hạng mục giao thông liên tỉnh, liên vùng được kích hoạt khởi động và thi công với mốc thời gian về đích ngắn, việc này cần đòi hỏi có một lượng phương tiện lớn để vận chuyển các mỏ đất đắp, đá san, đất nền, vật liệu xây dựng liên tục và có tải trọng lớn.
Hiểu được nhu cầu này của thị trường, chúng tôi đã tính toán thiết kế và đưa ra sản phẩm mooc ben (sơ mi rơ mooc tải tự đổ) FUSHI thùng U đúc (thùng vát) với cấu hình phù hợp với điều kiện vận tải hiện tại, giúp chủ phương tiện nhanh chóng thu hồi vốn, đáp ứng được nhu cầu công việc ngay tức thì, đặc biệt với khách hàng đang có sẵn xe đầu kéo.
Thông số | |||
Model | LFS9403ZZX | ||
Kiểu | Mooc ben | ||
Loại | Thùng U đúc | ||
Xylanh thủy lực | ø202 | ||
Dung tích thùng dầu (nâng ben) | Lít | 200 | |
Chiều cao chassi | mm | 500 | |
Chất liệu thép | Q700 (Đáy dày 6mm, thành dày 5mm) | ||
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Trục | FUWA 13 tấn – 3 trục | ||
Hộp số (Số tay) | – | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | – | ||
Kiểu | – | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 9300x2500x3300 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | 8480×2340/1200×1270/434 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 4520+1310+1310 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | 1840 | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 8860 | |
Tải trọng | Kg | 28050 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | 36910 | |
Hệ thống phanh | WABCO | ||
Bán kính quay vòng | m | – | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | – | |
Lốp xe | – | 12.00R20 (13 quả lốp) | |
Cân đối hài hòa giữa xây dựng cấu hình khung sắt-xi và tải trọng là điều thành công lớn đối với mooc ben FUSHI được khách hàng và thị trường đánh giá cao. Đạt được mức tải trọng và số khối cao nhất thị trường với 23.5 khối và tải trọng cho phép chở 28.2 tấn.
Xem thêm >>> Xe đầu kéo CAMC 420HP
Con số ấn tượng này đã làm vơi đi phần nào nỗi trăn trở của khách hàng – những người chủ xe đầu kéo hay chủ đầu tư, người đã nhận thầu của các công trình xây dựng, làm sao để vừa có lợi nhuận trong khi phải đáp ứng được về chỉ tiêu công việc đã ký kết hợp đồng, khi mà các cơ quan chức năng hiện nay đang xiết chặt việc cân tải trọng trên nhiều tuyến đường.
Mặt trước thùng ben được làm vát góc để vật liệu được trôi nhanh hơn khi đổ ben, mặt bên ngoài phía trước được gia cường bằng các thanh thép hộp hàn đan xen nhau để ngăn chặn các biến dạng có thể gây ảnh hưởng đến đường hàn khi chở hàng nặng và quán tính xô về phía trước khi phanh gấp trong tình trạng có tải.
Tháp ben HYVA đường kính 202mm, 5 đốt là thương hiệu uy tín dành cho các dòng xe tải tự đổ nói chung và móc ben nói riêng, kinh nghiệm trong chế tạo xylanh nhiều năm đã cho ra đời sản phẩm các xylanh có khả năng đồng tâm rất cao, vì vậy nâng 5 đốt với chiều cao vài mét vẫn có thể đứng vững, tất nhiên bạn phải đỗ xe trên một địa hình đủ bằng phẳng thì mới đủ an toàn để nâng ben trút vật liệu.
Khung gầm chassi được tăng cứng ở những vị trí chịu lực nhiều nhất, không phải việc chúng ta hàn quá nhiều sắt thép sẽ là điều hay mà quan trọng là phải tính toán, mô hình hóa sơ đồ chịu tải của mooc và đưa ra kết luận vị trí nào sẽ chịu lực lớn nhất để gia cường phù hợp, ngay cả việc hàn tấm đứng hay tấm ngang, hàn vuông góc hay ép dọc theo thân chassi cũng là một kiến thức được tính toán và kiểm tra một cách cẩn thận.
Trục chịu tải và chân nâng đều là của thương hiệu uy tín FUWA, hãng sản xuất trục xe tải uy tín số 1 Trung Quốc, các vật liệu được sử dụng đều được tuyển lựa theo kinh nghiệm, thương hiệu và thực tế đã chứng minh trên thị trường.
So sánh với các sản phẩm mooc ben có trên thị trường hiện nay như CIMC, DOOSUNG, YUNLY, JUNTON thì mooc FUSHI nhập khẩu của Công ty Ô tô SITOM không hề kém cạnh, các sản phẩm của chúng tôi được lên thiết kế, tính toán, tính bền và chắt lọc tinh tường từ kinh nghiệm làm xe tải nặng nhiều năm và am hiểu về tính chất của các loại vật liệu, độ cứng, chịu màn mòn cho phù hợp với từng phân khúc vận chuyển.
Về giá bán, mooc FUSHI với chất lượng tốt, các bạn làm việc trực tiếp với nhà nhập khẩu và không qua trung gian, là những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để đảm bảo việc khách hàng đến đúng nơi, mua sản phẩm chất lượng và khởi đầu cho quá trình làm việc của quý khách thuận lợi nhất.
Trong tình hình cân tải nhiều như hiện nay, sử dụng thùng mooc ben U đúc sẽ là có lợi hơn cả, so với loại xe ben thùng vuông thân liền hiện phổ biến trên thị trường nay đã không còn phù hợp bởi cứ chạy ra đường là bị cắt bửng cơi nới.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh, chính xác nhất.