đăng ký tư vấn miễn phí
Tổng đài tư vấn: 0982.912.725
Dangtuanksm@gmail.com
Sơ mi rơ mooc tải tự đổ – Mooc ben CIMC thùng U vát là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc, thành dùng dày chắc được khách hàng ưa chuộng từ nhiều năm nay.
Sản phẩm xe chuyên dùng Sơ mi rơ mooc ben hiệu CIMC là dòng xe được khách hàng chuyên làm vận tải vật liệu xây dựng quy mô lớn tin dùng. Chất thép tốt – thành thùng dày chắc – đáy thùng chịu va đập và không bị biến dạng là những ưu điểm nổi bật khiến cho tỷ trọng bán hàng của mooc CIMC luôn chiếm tỷ trọng cao trên thị trường hiện nay.
Mooc tự đổ CIMC nhập khẩu từ nhà máy
Các sản phẩm chính đang được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam đa dạng bao gồm Sơ mi rơ mooc lồng, sàn, xương 20 – 40 feet. Trong nội dung này, chúng ta chỉ đi sâu vào dòng xe mooc ben thùng vát dạng U đúc đang được quan tâm nhiều hiện nay.
Thông số | |||
Model | ZJV940 | ||
Kiểu | Mooc ben | ||
Loại | Thùng U vát | ||
Xylanh thủy lực | ø202/226 | ||
Dung tích thùng dầu (nâng ben) | Lít | 200 | |
Chiều cao chassi | mm | 500 | |
Chất liệu thép | Đáy dày 6mm, thành dày 5mm | ||
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Trục | FUWA 13 tấn – 3 trục | ||
Hộp số (Số tay) | – | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | – | ||
Kiểu | – | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 9300x2500x3450 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | 8660x2470x1280 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 4510+1310+1310 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | 1840/1840 | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 8600 | |
Tải trọng | Kg | 28300 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | 36900 | |
Hệ thống phanh | WABCO | ||
Bán kính quay vòng | m | – | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | – | |
Lốp xe | – | 12.00R20 (13 quả lốp) | |
Kích thước lọt thùng của sản phẩm đạt tới 8660x2470x1280 (DxRxC) cho phép chuyên chở tải trọng tối đa theo thiết kế là 28.300 kg, vượt trội hơn hẳn so với xe tải ben Howo 4 chân nay đã không còn phù hợp với thị trường.
Bản thân khi xe ben thân liền không còn phù hợp thì là lúc xe đầu kéo móc ben trở thành lựa chọn ưu việt số 1 trong công việc khai thác mỏ đất phục vụ xây dựng đường cao tốc hiện nay. Khối lượng đào đắp lên tới hàng trăm km tại mỗi địa phương có đường đi qua chính là một nguồn lực công việc khổng lồ mà nếu như ai nắm bắt được sẽ phát triển nhanh qua một giai đoạn mới.
Thiết kế ưu việt tối ưu hóa từ hình thức bên ngoài, cho đến cấu hình và cách thức tính toán phân bố tải trọng đảm bảo cho mooc ben tự đổ CIMC vận hành ở trạng thái ổn định rất lâu. Các thanh gia cố dọc sườn hai bên, đáy thùng làm thêm thanh tăng cứng đảm bảo cho sự chắc chắn nhờ liên kết các thanh giằng chống uốn, cong vênh, biến dạng phình thùng trong khi chất tải.
Dung tích thực tế của thùng ben đạt 24-25 m3 và kích thước thùng được cho lớn nhất trong phân khúc mooc ben hiện tại đang nhập khẩu từ Trung Quốc, lựa chọn này sẽ là tối ưu cho khách hàng khi mà các trạm cân vẫn đặt ở mức độ dày đặc trên các tuyến quốc lộ.
Hiện xe đang sử dụng tháp ben 5 đốt CIMC chính hãng với đường kính ty ben có 2 loại là 202mm và 226mm. Điểm đặt ty ben là phần đầu thùng, chất lượng thép làm xylanh nâng là yếu tố quyết định đến sự ổn định của thùng ben khi nâng lên cao để đổ trút vật liệu ra ngoài.
Thùng ben được sản xuất từ thép cường độ cao, khung sắt xi chính dày, được hàn ghép với nhau bằng dầy chuyền robot tự động hiện đại, đồng bộ, hạn chế những lỗi phát sinh do con người gây ra, khung sắt xi về phần đầu ben được mở rộng với mục tiêu gia cường phần chịu tải lớn nhất khi nâng hạ.
Bưởng sau được thiết kế góc vát 20 độ để luôn áp sát vào thành thùng nhờ lực quán tính tự nhiên và xích tải giữ lại. Qúa trình đổ trút hàng nhanh hơn và không bị sót vật liệu nhờ thành thùng được sơn bóng và độ dốc lớn khi đổ vật tư ra ngoài.
Phụ kiện đi kèm và giá bán mooc ben tự đổ CIMC
Sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam được trang bị đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm để quá trình vận hành được đầy đủ và trơn tru, gồm có
Mặt dựng phía trước thùng và bửng thùng phía sau làm bằng thép dày 4mm, bửng sau có cơ cấu khóa ngàm tự động, đóng mở khi nâng hạ hàng, góc vát nhẹ.
Mooc sử dụng hệ thống phanh hơi WABCO lốc kê dẫn động 2 dòng khí nén. Cóc chia hơi là thiêt bị nhập khẩu, có nhiệm vụ chia – ngắt hơi nhanh chóng, chính xác để lái xe xử lý các tình huống phát sinh trên cung dường di chuyển.
Trục xe là nhãn hiệu FUWA 13 tấn, lốp 12.00R20 giúp xe chạy ổn định và bám đường, không bị lún lốp khi chở tải nặng và đi đường khó.
Giá bán mooc CIMC tự đổ có thể nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc nhưng mức giá bán là hoàn toàn hợp lý để quý khách hàng lựa chọn về sử dụng. Ngoài ra ngân hàng cũng đang có chính sách cho vay tối đa lên đến 75% giá trị xe khi cần thêm tiền vào mục đích kinh doanh.
Xem thêm >>> Mooc ben Fushi thùng vát