Mooc ben thùng vuông YUNLI – KAILE – CIMC – Giá cạnh tranh



MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sơ mi rơ mooc ben thùng vuông CIMC, Yunli, Sinotruk nhập khẩu, đáy thành thép dày, tăng cứng tốt, chuyên dùng cho chở vật liệu xây dựng chịu va đập tốt.

Mooc ben thùng vuông có ưu điểm lớn đó là được làm bằng thép dày, chắc chắn, gân tăng cứng làm mật độ cao, ngoài mục đích là sử dụng để chở tải nặng thông thường thì còn có thể cơi cao lên để tăng khả năng chịu tải trọng lớn, chở quá tải mà không sợ bị phình thùng hay vì lý do thùng yếu mà không chở được quá tải.

mooc-ben-thung-vuong

mooc-ben-thung-vuong

Sơ mi rơ mooc dạng thùng vuông

Nhu cầu chuyển đổi từ xe ben thùng liền 4 chân với tải trọng cao nhất chỉ đạt 15-16 tấn chuyển sang mooc ben là công việc bắt buộc nếu muốn duy trì công việc và hiệu quả của việc cung cấp chở vật liệu, vậy nên việc sử dụng mooc ben thùng vuông với đặc thù sử dụng riêng cho phép chủ xe có nhiều mục tiêu dài hạn để có thể thay đổi khi phù hợp.

Thông số kỹ thuật chung của sơ mi rơ mooc ben tự đổ thùng vuông

mooc-ben-thung-vuong

Trên thực tế các hãng xe tải nhập khẩu đều tối ưu hóa tình trạng kết cấu kỹ thuật sao cho xe chở được tải trọng cao nhất và độ cứng tốt, vậy nên các hãng đưa xe về hiện nay đều đã là ở dạng tối ưu. Nhìn chung có thể thấy được những đặc điểm chung như sau:

+ Gân tăng cứng đan xen dày: Mục đích sử dụng mang tính chất đặc thù nên bề rộng đường gân và đáy thùng thùng dao động ở mức 180-200mm. Với thành thùng thiết kế như này thì bạn có thể cơi cao hơn bằng mặt dựng phía trước, tức là tải trọng chở có thể cao hơn gấp đôi mà vẫn đảm bảo an toàn không bị phình thùng.

+ Kích thước: Đa số các loại mooc ben thùng vuông trên thị trường hiện nay có kích thước khoảng 8.4 – 8.6m với thể tích khoảng 21 khối, nói về kích thước và dung tích lòng thùng thì sự ưu việt không thể bằng loại mooc ben thùng U khi luật giao thông bắt buộc chở theo khối lượng vận chuyển cho phép.

+ Khối lượng bản thân: Đối với dòng mooc ben vuông, các hãng nhập khẩu đưa về 2 bản có khối lượng bản thân khác nhau là 9.7 tấn hoặc 12 tấn. Bản có kích thước thùng lớn sẽ phục vụ cho chở nặng như đá hộc, hoặc về lâu dài cơi thành thùng sẽ đảm bảo độ bền.

Phía sau rơ mooc là nắp bửng, thanh giằng tránh va chạm, bảo vệ gầm móc ben trong quá trình nâng ben hạ tải. Hệ thống khóa ngàm có cơ chế hoạt động tương tự như loại thùng U.

Một số sản phẩm sơ mi rơ mooc thùng vuông thường gặp hiện nay:

Nhãn hiệu Yunli Sinotruk

mooc-ben-vuong-yunli-sinotruk

  • Vật liệu làm bằng thép T1700, thùng ben Yunli Sinotruk làm bằng thép kỹ thuật cường độ cao, tháp ben Yunli đường kính 226 cm, là kích thước vào loại lớn nhất trên thị trường hiện nay, tháp ben HYVA đang sử dụng có đường kính 202mm.
  • Chân chống mooc đang là nhãn hiệu FUWA, sức nâng 28 tấn, ở vị trí chân chống chúng ta có thể nhìn hệ thống dầm ngang và dầm dọc dày đan xen nhau để đảm bảo độ cứng vững tuyệt đối khi chở bất cứ loại hàng hóa nào.
  • Đáy thùng được gia cố với 4 gân dọc và 15 gân ngang, các vị trí trọng yếu được ốp V tăng cứng
  • Vị trí chốt kéo là loại định 90mm bản to, phía đầu chịu tải lớn nên được gia cố chắc chắn với nhiều thanh giằng chống phình, chống méo.
  • Giàn lốp của mooc thùng vuông chủ yếu dùng cỡ lốp 12.00R20 loại có săm để khả năng chịu tải được tốt nhất.
  • Ngoài ra bạn có thể nhìn thấy các chi tiết gia cường nếu như đến tận kho để xem trực tiếp trước khi mua hàng.

Nhãn hiệu Kaile

mooc-vuong-kaile

  • Mooc ben thùng vuông Kaile có kết cấu tương tự nhưng sơn màu xám đặc trưng dễ nhận biết, cách bố trí gân tăng cứng của thành bên theo dạng hình hộp chữ nhật với 1 đường kéo dài thành bên đan xen với các thanh tăng cứng theo chiều thẳng đứng.
  • Nguyên bản một số dòng mooc thùng vuông Kaile chỉ có gân tăng cứng dọc chiều cao thành thùng nhưng có kích thước lớn và mặt cắt hình hộp chữ nhật cũng lớn hơn, thiết kế có góc nghiêng nhẹ để quá trình chở hàng tạo ra phương thẳng đứng khi chịu lực.

Dàn lốp có săm vân quả trám bám đường tốt

  • Mặt dưới được đan dày thanh giằng dọc và giằng ngang tạo ra độ cứng vững tuyệt đối.
  • Cầu trục chịu tải trọng thiết kế lên đến 14 tấn, bản má phanh đường kính 22 cm là những điểm nhấn ưu việt về mặt kỹ thuật dành cho loại mooc vuông chở hàng nặng Kaile.
  • Tải trọng bản thân thùng 10 tấn và chiều dài lọt lòng 8.5m là con số lý tưởng dành cho thiết kế lâu dài khi sử dụng mooc vào mục đích cơi nới để gia tăng được tải trọng chở.
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 75% giá trị xe, quý khách hàng còn chưa thu xếp tài chính dư dả hoàn toàn có thể liên hệ để nhận sự hỗ trợ từ phía ngân hàng.

Như vậy, chúng ta đã điểm ra các thông tin cơ bản của dòng mooc ben thùng vuông đang có trên thị trường hiện nay với những ưu điểm vượt trội về độ cứng vững. Tuy về tải trọng chở và số khối không được cao như loại thùng U đang được thị trường ưa chuộng nhưng về lâu dài, đây vẫn là sản phẩm chủ lực để vận chuyển vật liệu xây dựng trong thời gian tương lai. 

Qúy khách hàng quan tâm tìm hiểu về các loại sơ mi rơ mooc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để nhận được sự tư vấn và tin tức mới nhất về cấu hình và giá bán cá loại xe.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công thức bánh xe: 6x0
Động cơ:
Hộp số:
Tải trọng hàng hóa: 26500 kg
Kích thước thùng: 8400x2300x1070
Kích thước bao: 9300x2500x3320
Lốp xe: 12.00R20
Hãng sản xuất: YUNLI
Dịch vụ sau bán Dịch vụ sau bán 24/7
CHẤT LƯỢNG TIN CẬY
Nhà nhập khẩu xe Trung Quốc chất lượng hàng đầu.
Là đại diện của những thương hiệu uy tín số 1 thị trường
Dịch vụ chuyên nghiệp
Tư vấn mua hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu sản xuất, vận chuyển
Cung cấp tư liệu đầy đủ, thanh toán thuận tiện với nhiều hình thức
Phục vụ tận tâm
Phụ tùng chính hãng có sẵn.
Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng kịp thời
Hậu mãi thỏa mãn
Bảo hành dài hạn, uy tín. 
Hàng năm, công ty có những chiến dịch lớn chăm sóc khách hàng.

Tùy chọn cho sản phẩm

NHẬN BÁO GIÁ