đăng ký tư vấn miễn phí
Tổng đài tư vấn: 0982.912.725
Dangtuanksm@gmail.com
Xe tải 4 chân Dongfeng lắp máy Cummins ISL315, kích thước lọt thùng 9.5m, tải trọng 17.9 tấn, là thương hiệu truyền thống, nhập khẩu trực tiếp.
Hiện nay, kinh tế Việt Nam đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng trung bình từ 6-8%/ năm. Nhu cầu sử dụng xe tải nặng và di chuyển đường dài vẫn tăng trưởng đều đặn theo lượng hàng hóa xuất nhập khẩu hàng năm đến các cửa khẩu, bến cảng, bến tàu…Cho nên khách hàng là những công ty vận tải liên tục tìm kiếm những sản phẩm mới, mạnh mẽ, cải tiến và tiết kiệm nhiên liệu.
Song song với tìm kiếm những sản phẩm mới, các loại xe có truyền thống lâu đời cũng là một lựa chọn đáng chú ý và cần được quan tâm, đánh giá khách quan đúng mức khi các tên tuổi này đã đóng góp vào sự hình thành và lớn mạnh của ngành logistics trong nước hàng chục năm qua.
Nổi bật trong các hãng xe tải nặng nhập khẩu từ Trung Quốc là xe tải 4 chân Dongfeng, tải trọng 17.9 tấn, bao gồm rất nhiều những ưu điểm về độ bền, chịu tải hay tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng dễ kiếm và tay nghề thợ cũng đã quen với việc sửa chữa, bảo hành trong nhiều năm.
Sự nâng cấp của thế hệ xe tải lên tiêu chuẩn khí thải EURO 5 đã tạo nên một cuộc cách mạng tạo nên sự đổi mới, đột phá về phong cách thiết kế và xây dựng cấu hình sao cho vừa đạt được sự thẩm mỹ, đạt được độ bền và tiết kiệm nhiên liệu.
Việc chở hàng đi xa dọc tuyến quốc lộ 1A đòi hỏi phải sử dụng tối thiểu là xe tải 4 chân hoặc lớn hơn nữa là 5 chân hoặc đầu kéo sơ mi rơ mooc. Trong phân khúc xe tải này còn có sự xuất hiện của CAMC, Chenglong, Faw và một số tên tuổi đáng chú ý khác trong dòng các loại xe tải nặng Trung Quốc.
ĐỘNG CƠ | |||
Nhà sản xuất | CUMMINS | ||
Kiểu | ISL9.5-315E51A | ||
Loại | Diesel 4 kỳ, 6 xylanh | ||
Dung tích xylanh | cm3 | 10500 | |
Đường kính x Hành trình xylanh | mm | 120×115 | |
Công suất cực đại | HP | 330 | |
Momen xoắn cực đại | N.m | 1500 | |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Ly hợp | 01 đĩa ma sát khô
Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
||
Hộp số (Số tay) | 9 số tiến, 2 số lùi | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | FAST FULLER | ||
Kiểu | – | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 12080x2500x3640 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | 9500x2360x850/2150 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 1800+5150+1350 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | – | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 13070 | |
Tải trọng | Kg | 17900 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | 30000 | |
Tốc độ lớn nhất | Km/h | 95 | |
Bán kính quay vòng | m | 12 | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | 350 | |
Lốp xe | – | 11.00R20 | |
Hãng xe Dongfeng sử dụng dòng động cơ Cummins lắp trên hầu hết các sản phẩm từ xe tải 9 tấn đến loại trên 20 tấn, sử dụng từ hàng chục năm nay đã chứng minh được hiệu quả ở nhiều khía cạnh, đến nay hãng tiếp tục lắp dòng động cơ Cummins 315HP cho xe tải thùng 4 chân với mong muốn kéo dài sự thành công với phân khúc riêng đã được khách hàng công nhận.
Điểm nhấn chính của dòng xe Dongfeng chính là sự thay đổi về mẫu mã cabin khi mặt galang phía trước đã được thay đổi với dạng mặt lưới màu đen tinh tế và đẹp hơn, logo Dongfeng đặt chính giữa nổi bật với sự sang trọng, được sơn bóng, phản chiếu khi có ánh sáng chiếu vào giúp cho sự nhận diện thương hiệu tốt hơn.
Sản phẩm được nhập khẩu cabin chassi 100% từ nhà máy Dongfeng bởi tập đoàn Hoàng Huy có trụ sở tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Khung gầm, sắt-xi được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, máy dập khung xe có áp lực đến hàng nghìn tấn tạo nên bộ khung chắc chắn, chịu lực và đàn hồi chống biến dạng rất tốt.
Kính chắn gió phía trước bản rộng, độ tinh khiết và nhìn xuyên thấu cao hơn từ trong ra phía ngoài, sử dụng hạt nhựa Polyvinylchloride là công nghệ mới, có chức năng giảm xung chấn và lực tác dụng lên kính lái, điều này sẽ khiến cho kính lái chắc chắn hơn sau thời gian dài sử dụng.
Sơn cabin có cấu tạo từ các thành phần chính là màu, dung môi, keo nhựa, chất phụ gia được gia nhiệt liên tục tạo ra sơn 5 lớp theo công nghệ tĩnh điện bằng robot tự động hoàn toàn nên chất lượng được đảm bảo, vừa có độ bóng thẩm mỹ, chống bám bẩn và dễ vệ sinh hơn so với các phiên bản trước đây.
Gương chiếu hậu xe vẫn sử dụng loại gương cơ truyền thống, góc quan sát đã rộng hơn nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc, đây vẫn được đánh giá là một điểm trừ đối với chiếc xe có giá tiền lên đến hàng tỷ đồng.
Không gian cabin phía trong đủ rộng rãi cho lái xe và những người đi cùng: bao gồm tài xế phụ hoặc người làm công việc bốc vác, xếp dỡ hàng hóa. Ghế vẫn sử dụng vật liệu nỉ màu xám truyền thống, vô lăng dạng 4 chấu với đường kính vừa đủ để người Việt Nam chúng ta điều khỏa dễ dàng, các nút bấm không được trang bị trên vô lăng mà nằm ở bảng điều khiển trung tâm.
Bảng đồng hồ hiện thị các thông số cơ học thường thấy trên xe tải như tốc độ di chuyển, vòng tua máy, mức nhiên liệu hay áp suất hơi. Đối với các trang bị cabin nói chung, Dongfeng Hoàng Huy nên thay đổi nhiều hơn nữa theo mong muốn của khách hàng trong bối cảnh các dòng xe cũng phân khúc thay đổi mẫu mã liên tục.
Ghế bên tài xế có thể điều chỉnh được 4 hướng, độ đàn hồi vừa phải bên trong có cấu tạo từ các sợi tổng hợp Polyeste và Fresh Silver có tính kháng khuẩn trong cấu trúc giúp cho cabin hạn chế được mùi hôi và diệt gọn các loại vi khuẩn, nấm mốc.
Xe được trang bị dòng động cơ Cummins ISL315 thế hệ thứ 4 theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu, tiêu chuẩn khí thải EURO 5, 6 máy thẳng hàng, mặt máy liền, hạn chế tổn hao năng lượng và rủi ro hỏng động cơ xuống mức thấp nhất, chỉ còn khoảng 6% trong quá trình vận hành.
Dòng động cơ I6 dễ thao tác trong việc bảo dưỡng, bảo trì nhờ vào các thiết kế nắp máy nằm tại điểm cao nhất, thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ hơn, xylanh được kích nổ theo thứ tự được lập trình trước , trục khuỷu có trọng lượng nhẹ nên máy nổ êm thuộc top đầu hiện nay.
Khung sắt-xi được tôi liên tục ở nhiệt độ trên 300 độ C lồng đôi cho phép xe Dongfeng trở thành sản phẩm có khả năng chở tải nặng và quá tải tốt trên cung đường khó, đường đồi núi.
Hộp số 2 tầng với các cấp số cùng momen xoắn khác nhau cho phép lái xe lựa chọn số phù hợp với tải trọng và quá trình lên dốc, xuống đèo hay chở tải nặng.
Công ty chúng tôi cung cấp các loại xe tải 4 chân Dongfeng, Chenglong, CAMC nhập khẩu chính hãng, với các chính sách đại lý đầy đủ, hỗ trợ dịch vụ đăng ký xe, đăng kiểm và thủ tục vay vốn ngân hàng. Với tỷ lệ vay vốn trung bình lên đến 70%, bạn có thể yên tâm sở hữu xe với số vốn bỏ ra khoảng 500 triệu đồng ban đầu để đưa xe vào hoạt động.
Giá xe tải Dongfeng 8×4 cũng dao động ở mức hợp lý khoảng 1.5 tỷ đồng bao gồm cả thùng, bạn có thể đến xem xe trực tiếp và chạy thử để cảm nhận toàn bộ những thay đổi về thiết kế và cấu hình xe, so sánh với các dòng xe khác như CAMC, Chenglong để có đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định.