Chai xịt và dưỡng bóng nội thất xe ô tô tải Flamingo



MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sử dụng chai xịt nội thất xe ô tô tải thường xuyên làm sạch cabin loại bỏ vết bẩn và các loại nấm mốc gây mùi, giữ xe luôn ở trạng thái tốt, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe khi di chuyển đường dài.

chai-xit-noi-that-oto-tai

Như các tài xế lái xe đều biết, nội thất cabin bao gồm taplo, ghế lái – ghế phụ, trần vách xe tải hay sàn xe là những nơi rất nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, đặc thù xe tải khi di chuyển nhiều chủ xe có thói quen mở cửa để lấy gió tự nhiên nên các chi tiết trọng nội thất cabin nhanh chóng bị bám bụi, gây ra tình trạng ẩm thấp, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát sinh.

Khảo sát khoa học và đo lường trong phòng thí nghiệm cho thấy có hàng chục loại vi khuẩn có mặt trên vô lăng, ghế ngồi…

chai-xit-ve-sinh-xe-tai

Giải pháp cho vấn đề này là gì? Chỉ cần bạn dành thời gian khoảng 30 phút mỗi tuần để vệ sinh xe đã là đủ đảm bảo cho chiếc xe luôn trong tình trạng sáng đẹp, có hương thơm dễ chịu, đặc biệt là các xe tải nhỏ như Hyundai hay Isuzu thường có gia đình đi theo như vợ và trẻ em.

Nếu như tài chính của bạn tốt hơn có thể đưa xe đi rửa thường xuyên và yêu cầu vệ sinh nội thất luôn, nhưng di chuyển đường dài và kích thước lớn là đặc trưng của xe tải, vậy nên tốt nhất là bạn nên mua cho bình bộ combo chai vệ sinh xe tải Flamingo bao gồm chai xịt bọt và chai dưỡng da để cố định trên cabin, như vậy bạn có thể vệ sinh vào bất cứ lúc nào, ngay cả khi trong quãng thời gian nghỉ ngơi chờ bốc dỡ hàng.

chai-xit-ve-sinh-xe-tai

Tìm hiểu về chai xịt vệ sinh nội thất xe ô tô

Dung dịch làm sạch nội thất khoang cabin xe ô tô chứa các thành phần hợp chất hoạt động trên bề mặt như Surface Active agent, surfactant, Anionic…pha chế dưới dạng nước hoặc dạng bọt có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn dạng dầu mỡ, vết bám trên bề mặt da, đồng thời tính sát khuẩn cao làm sạch toàn bộ bề mặt nhanh chóng.

Tác dụng chính của việc sử dụng chai xịt vệ sinh xe tô tô tải là rất nhiều nhé các bạn, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tác dụng chính nhé.

chai-xit-ve-sinh-xe-tai

Làm mới, tăng độ sáng bóng cho bề mặt: Sử dụng chai xịt bọt Flamingo có tác dụng mạnh bởi các hoạt chất có môi trường tiếp xúc trực tiếp với bề mặt, bản thân trong bọt làm sạch đã có hòa tan các hoạt chất có tác dụng làm sáng bề mặt da, nỉ hay bề mặt taplo, nhựa cánh cửa, mặt vô lăng…

Khử sạch mùi nội thất, mang đến hương thơm dịu nhẹ: Di chuyển vào mùa hè khiến cho mồ hôi ra nhiều sẽ tạo mùi khó chịu, lâu dần tích tụ bám vào bề mặt ghế ngồi. Vậy nên vệ sinh thường xuyên với tần suất 1-2 tuần/lần giúp tẩy sạch vết bẩn, mang lại mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu cho xe sau khi vệ sinh.

Sau khi sử dụng chai xịt vệ sinh xe ô tô tải Flamingo, bạn hãy sử dụng thêm dung dịch dưỡng bề mặt, có thể dùng cho toàn bộ các chi tiết còn lại như bề mặt nhựa taplo, vô lăng, bề mặt ghế.

Hướng dẫn các bước làm sạch nội thất cabin xe tải

chai-xit-cabin-xe-tai

 

Bước 1: Lắc mạnh bình xịt Flamingo Foam Cleaner, xịt nhẹ nhàng vào toàn bộ bề cần vệ sinh như mặt taplo, vô lăng, ghế da/nỉ, sàn xe…Nếu sàn xe quá bẩn thì bạn nên dùng súng hơi hoặc chổi để quét đi trước.

Sử dụng đầu chổi của lọ xịt chà sạch bề mặt, có thể dùng bàn chải đánh răng hoặc mua thêm bộ chổi 5 chiếc để sử dụng cho những lần sau. Đợi khoảng 10 phút cho bọt dung dịch có đủ thời gian tác dụng đẩy sạch bụi bẩn hay các vết bẩn cứng đầu khác.

Bước 2: Sử dụng khăn sạch, mềm lau sạch bọt trên bề mặt, đối với xe quá bẩn có thể xịt thêm một lượt nữa để tăng khả năng làm sạch bề mặt theo cách hoàn hảo nhất.

Khi sử dụng chai xịt nội thất ô tô tải và dùng khăn lau sạch, bạn không cần lau thêm nữa bởi trong thành phần đã chứa các hương liệu tạo mùi thơm dễ chịu. Sau đó hãy dùng chai xịt dưỡng Flamingo Shine để dưỡng bóng bề mặt, tăng tính thẩm mỹ, độ sáng và lưu hương được lâu hơn nhé các bạn.

Như vậy, chúng ta đã tìm ra một cách rất nhanh và gọn gàng để có thể làm đẹp nội thất cabin xe tải rồi phải không các bác, khi đặt mua sản phẩm của HT Shop chúng tôi, bạn sẽ được gửi tặng kèm 01 chiếc khăn để quá trình vệ sinh đã được chuẩn bị đầy đủ, các thành viên nhí trong gia đình cũng có thể tham gia dọn dẹp sạch sẽ trong khoảng thời gian rảnh rỗi khoảng 30 phút.

Chiếc xe tải gắn liền với đời sống của người chủ xe và đôi khi còn là nguồn sống chính của một gia đình, vậy nên các bạn hãy dành thời gian để chăm sóc yêu xe như một thành viên trong gia đình nhé. Sản phẩm chai xịt nội thất xe ô tô tải sẽ được chúng tôi miễn phí ship để khi đến tay khách hàng sẽ là mới nhất, hoàn thiện nhất để quý khách có thể sử dụng cho các lần tiếp theo.

Nếu xe của bạn đã lắp giường xe tải hoặc bọc lại toàn bộ trần hay vách sau thì hãy luôn đảm bảo mình có một bộ này ở trên xe nhé

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công thức bánh xe:
Động cơ:
Hộp số:
Tải trọng hàng hóa:
Kích thước thùng:
Kích thước bao:
Lốp xe:
Hãng sản xuất:
Dịch vụ sau bán Dịch vụ sau bán 24/7
CHẤT LƯỢNG TIN CẬY
Nhà nhập khẩu xe Trung Quốc chất lượng hàng đầu.
Là đại diện của những thương hiệu uy tín số 1 thị trường
Dịch vụ chuyên nghiệp
Tư vấn mua hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu sản xuất, vận chuyển
Cung cấp tư liệu đầy đủ, thanh toán thuận tiện với nhiều hình thức
Phục vụ tận tâm
Phụ tùng chính hãng có sẵn.
Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng kịp thời
Hậu mãi thỏa mãn
Bảo hành dài hạn, uy tín. 
Hàng năm, công ty có những chiến dịch lớn chăm sóc khách hàng.

Tùy chọn cho sản phẩm

NHẬN BÁO GIÁ